Quy cách: Hộp 60 viên


     🌱Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ Nubest Tall cung cấp Canxi, Collagen, các loại thảo mộc quý và các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng trưởng xương hiệu quả ở trẻ em và thanh thiếu niên. 
    🌱NuBest Tall được sản xuất độc quyền tại Hoa Kỳ với công nghệ tiên tiến và hiện đại để duy trì các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của NuBest. 
    🌱Sản phẩm NuBest Tall tự nhiên, không chứa gluten và không biến đổi gen. Độ an toàn: - Nubest lựa chọn nguồn nguyên liệu an toàn từ thiên nhiên, không biến đổi gen, không chứa gluten,... hay các chất phụ gia độc hại. - Quy trình điều chế đạt chuẩn GMP, HACCP, vượt qua tiêu chuẩn FDA, và đã được cấp phép lưu thông trên thị trường quốc tế. - Sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Trải nghiệm của người dùng

    Thật sự tôi không ngờ, tôi và ông xã vốn dĩ không coa cho lắm tôi sanh được một đứa  con trai, tôi cũng lo lắng, sợ rằng giống bố nó lùn, tôi đợi nó 10 tuổi tôi cho con tôi uống duy trì ở độ 10 tuổi, thời gian tôi sử dung năm 10 tôi cho uống thường xuyên, bước qua năm 11 tuổi tôi không có tiền để cho dùng thường xuyên, tuy nhiên hiện nay mười tuổi mà nó đã rất lớn cao hơn bố nó. thật sự tôi rất bất ngờ khi dùng NUBEST TALL